Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay Úc , việc sử dụng gel bôi trơn trong nhận xét quá trình quan hệ mua sắm được đánh giá là vô cùng phổ biến ở đâu tốt . dịch vụ Đặc biệt là miễn phí với dịch vụ những chị em gặp phải vấn đề khô hạn Đài Loan . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên đẹp , giúp xưởng quá trình quan hệ trở nên trơn tru trung tâm , dễ dàng ở đâu và thăng hoa hiệu quả hơn trung tâm . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế hàng giả . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng tự động , dễ chịu giảm giá và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong nhận hàng quá trình quan hệ tiết kiệm . Do đó dịch vụ , mang tới giao hàng những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn tận nơi , mềm mượt Thái Lan , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát hỗ trợ , tăng độ trơn mượt khi quan hệ kho hàng , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu mới nhất . Lấy một lượng vừa đủ ra tay Trung Quốc , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong Lazada và ngoài mini . Bạn nước ngoài cũng nơi bán có thể dùng một chút lên thân dương vật đổi trả . Sau khi "yêu" xong Pháp , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo mua hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo ở đâu , đau rát khi quan hệ là rào cản Úc rất lớn khiến cho cuộc "yêu" Thái Lan của bạn bị ảnh hưởng hỗ trợ . Do đó online , sự ra đời mini của tiki các sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine Úc được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm có nên mua được rẻ nhất các chị em đánh giá tiki rất cao về tính hiệu quả xưởng , độ an toàn nhập khẩu và lành tính trong giảm giá quá trình sử dụng hướng dẫn . Không dừng lại ở đó chất lượng , bình luận với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn đánh giá có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng giá bán lẻ và cuồng nhiệt hơn mới nhất .

Ưu điểm nổi trội theo yêu cầu của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng đăng ký . Do đó hàng nhái , tổng hợp dù cả 2 có một làn da nhạy cảm xách tay cũng chất lượng có thể hoàn toàn yên tâm trong sửa chữa quá trình sử dụng showroom .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây shopee được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội giá sỉ của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so mới nhất với vận chuyển những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường đăng ký hiện nay xách tay . Cuộc "yêu" thảo luận của bạn mua sắm sẽ trở nên thăng hoa tham khảo , cuồng nhiệt hơn xách tay rất nhiều giá rẻ .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

- Cuộc "yêu" êm ái mua hàng , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn voucher , cuộc "yêu" nổi tiếng của bạn kho hàng sẽ trở nên nhẹ nhàng hỗ trợ , dễ chịu hơn hướng dẫn .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng đấu giá , không bị đau rát giúp cả hai có nơi bán được tâm lý thoải mái, dễ lên đỉnh nơi nào . Đời sống tình dục vì thế dễ dàng cũng dịch vụ sẽ nhanh chóng phản hồi được cải thiện một cách hiệu quả tiết kiệm .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

- Dễ dàng rửa trôi siêu thị với nước: Sau khi sử dụng xong tận nơi , chỉ cần rửa sạch nhận hàng với nước ấm là thảo luận được bình luận .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay link web , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong bỏ sỉ và ngoài nhập khẩu . Bạn bảng giá cũng đăng ký có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong to , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là địa chỉ có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa đã qua sử dụng , tránh lấy đắt nhất quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo Mỹ , thoáng mát mới nhất , tránh ánh nắng trực tiếp Đài Loan của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm theo yêu cầu được nơi nào rất nhiều nơi nào các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả theo yêu cầu cũng như sự an toàn lừa đảo mà nó mang lại mới nhất . Tuy nhiên nơi nào , đồng nghĩa thanh lý với điều này đặt hàng thì trên thị trường dịch vụ cũng xuất hiện đã qua sử dụng rất nhiều sản phẩm là hàng giả Nhật Bản , hàng nhái.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml nhập khẩu

kiểm tra Nếu như mua phải hàng trôi nổi tận nơi , nó không nước ngoài những không mang tới hiệu quả thống kê mà còn đi kèm Hàn Quốc với đó bình luận rất nhiều to những tác dụng phụ không to mong muốn tại nhà . Do đó lắp đặt , tư vấn rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

shopee Hiện tại bình luận , gel bôi trơn Shell Sunshine đang Đức được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối tư vấn các sản phẩm hỗ trợ tình dục nội địa . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng nhận xét , chất lượng đạt chuẩn lắp đặt , giá cả phải chăng đặt hàng , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Phân phối Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  cao cấp
-25%5
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Review Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo