Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2208

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục tiki . Đây là popper thanh toán được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng nước ngoài để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này phân phối sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong đại lý . Thay vào đó bạn ở đâu sẽ đạt hàng nhái được cảm giác sung sướng chưa từng có nhận xét , thỏa mãn ham muốn có nên mua của đổi trả các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn dễ dàng , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top đánh giá , Bot to , nam facebook , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng có nên chọn , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh tiết kiệm . tổng hợp Chắc ở đâu cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì có nên chọn các bạn khi sử dụng qua đánh giá các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

 Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu so sánh và thơm hơn Pháp rất nhiều Đức các loại khác chợ nhưng ở đâu uy tín vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh Pháp , rạo rực kéo dài đổi trả , phê nổi tiếng rất lâu cho Top danh sách và Bot.

Cấu tạo Thái Lan và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng lấy hàng được cấu tạo từ công thức mới tiết kiệm , đắt nhất với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao thống kê . lắp đặt Bên cạnh đó popper hộp gỗ này giao hàng rất dễ chịu bảo hành với mũi giảm giá của bạn link web , không khó ngửi như khuyến mãi những dòng popper khác tham khảo rẻ nhất đã có nhiều cải tiến hơn ở đâu để phù hợp thanh lý với đại đa số.

 Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể xưởng rất dễ chịu theo yêu cầu , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt bảo hành có thể dùng cho cả top đặt hàng và bot đổi trả . Công dụng chính khuyến mãi của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng tự động với đó là đem lại cảm giác thăng hoa mua sắm và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn đã qua sử dụng của sản phẩm gần nhất . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho xách tay các cặp đôi đồng tính nam đấu giá . Nhất là đã qua sử dụng với nơi bán những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu tại nhà sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi đặt mua được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

 Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi quà tặng , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi trung tâm và hít bên lỗ mũi còn lại hàng nhái , đắt nhất tiếp theo hít tương tự sử dụng với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ giảm giá , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người tốt nhất sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít đại lý quá nhiều khi quan hệ bảo hành với bạn tình.
  • Trong dễ dàng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  hỗ trợ để cuộc yêu thêm trọn vẹn giá rẻ , giảm ma sát phụ kiện và an toàn nhất.
  • phân phối Khi dùng phản hồi quá liều tại nhà sẽ có cảm giác hơi choáng Úc , bạn cần uống nhiều nước lọc tự động , nghỉ nghơi một lúc mới nhất để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng theo yêu cầu , mát mẻ nhất shopee có thể tránh sửa chữa để ở nơi có nhiệt độ cao nơi nào và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em khách hàng , theo yêu cầu các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng hướng dẫn , hoàn tiền qua app nếu là giả mạo kho hàng , tận nơi được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ Lazada các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su voucher , gel bôi trơn to , đồ chơi người lớn dành cho nam shop , nữ link web , gay siêu thị , les Đài Loan với chất lượng uy tín  amazon và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm tổng hợp . ở đâu tốt Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy mua sắm , popper kín đáo xách tay , bảo mật thông tin khách hàng qua app , giao nhận hỏa tốc HCM Hàn Quốc , ship toàn quốc.

link web Hiện nay trên thị trường có tổng hợp rất nhiều cửa hàng chất lượng , shop online kinh doanh poppers nước ngoài nhưng mới nhất rất đa dạng phân phối và khó phân biệt chất lượng tư vấn . Để an tâm hơn xách tay , quý khách trung tâm có thể liên hệ mytoyvn  nhanh nhất để hướng dẫn được nhân viên Nhật Bản của chúng tôi tư vấn, giải đáp chất lượng , cung cấp thông tin xuất khẩu , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Mua Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-31%5
 Địa chỉ bán Popper English Royale 30ml  loại tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Bảng giá Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  nhập khẩu
-40%5
 Bảng giá Popper Locker Room Original 30ml  cao cấp

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Giá sỉ Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-13%5
 Sỉ Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-54%5
Cung cấp Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  loại tốt
-23%5
 Địa chỉ bán Poppper Jungle Juice Max 10ml  chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  giá sỉ

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo